SỞ Y TẾ NGHỆ AN 

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN K 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc 

Số:      /TB-TTYT 

V/v yêu cầu báo giá mua sắm điều hòa đối với gói thầu mua sắm tài sản lần 1 năm 2024” 

Tân Kỳ, ngày 16 tháng 04 năm 2024 

 

THƯ MỜI BÁO GIÁ 

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam 

 

Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, làm cơ sở xây dựng giá, để thực hiện các bước tiếp theo cho gói thầu “Mua sắm điều hòa đối với gói thầu mua sắm tài sản lần 1 năm 2024” với nội dung cụ thể như sau: 

  1. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá 
  1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ; 

Địa chỉ: Khối 4, Thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. 

  1. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: 
  • Họ và tên: Đào Minh Phong; 
  • Chức vụ: Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính; 

– Số điện thoại: 0912.922.161; 

  1. Cách thức tiếp nhận báo giá: 

Các hãng sản xuất, nhà cung cấp có thể gửi báo giá theo một trong các cách thức sau: 

  • Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An; 
  • Nhận qua email: daominhphongbvdktk@gmail.com  
  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ ngày 17 tháng 04 năm 2024 đến trước 08 giờ ngày 02 tháng 05 năm 2024. 

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét. 

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 16 tháng 04 năm 2024. 

  1. Nội dung yêu cầu báo giá: 
  1. Danh mục trang thiết bị y tế: 

 

 

STT 

 

Danh mục 

Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật  Số lượng/ khối lượng  Đơn vị tính 
1  Điều hòa Âm trần 18000BTU 2 Chiều Inverter  Mô tả cụ thể tại mục 1B trong Bảng mô tả yêu cầu kỹ thuật đính kèm theo  10  Bộ 
  1. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, Khối 4, Thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. 

Yêu cầu báo giá bao gồm chi phí vận chuyển, bảo hiểm, bảo quản, vận hành, chạy thử và toàn bộ các loại thuế, phí liên quan. 

  1. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực. 
  1. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Theo hợp đồng được ký kết giữa hai bên. 

Thành phần và quy cách hồ sơ báo giá:  

  • Bảng giá: Mẫu số 01; 
  • Bảng đáp ứng yêu cầu mời báo giá: Mẫu số 02; 
  • Tài liệu kỹ thuật liên quan: 01 bản in và 01 bản mềm lưu trong USB.
  • File kèm theo Thư mời báo giá_0001