Tin hoạt động

Tập huấn kỹ năng ứng xử giao tiếp cho 218 cán bộ, nhân viên trung tâm y tế Tân Kỳ

Thứ tư, Tháng 4 2019 05:00, 24/04/2019 05:00:03 CH

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ Y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc. Ngày 21/4/2019, TTYT Tân Kỳ đã tổ chức “Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử ” cho các cán bộ, công nhân viên, người lao động tại đơn vị và 22 trạm y tế xã thị. Tham dự khoá học, có 218 học viên đã được Cử nhân, Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Hồng Sơn - Phó phòng Nghiệp vụ Y -Sở Y tế Nghệ An truyền tải những kiến thức cơ bản về giao tiếp ứng xử, các kỹ năng cần thiết của cán bộ Y tế khi giao tiếp với bệnh nhân, Y đức và trách nhiệm của người thầy thuốc. Thông qua những trao đổi, thảo luận cụ thể và thực hành tốt các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, lớp tập huấn đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao Y đức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại đơn vị, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế; Xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Y tế trong toàn đơn vị với khẩu hiệu: "Sức khỏe của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của chúng tôi".

Tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp cho cán bộ chỉ là một phần nội dung trong Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành Y tế nói chung và TTYT Tân Kỳ nói riêng xác định là một trong những đột phá để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đó cũng sẽ là một phần quan trọng bên cạnh việc đổi mới cơ chế hoạt động; Xây dựng bệnh viện Xanh - Sạch - Đẹp; Đầu tư thêm trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ cán bộ y tế chuyên sâu nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cao nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho nhân dân khi đến khám và điều trị tại TTYT Tân Kỳ. 

Một số hình ảnh của hội nghị

Bài mới hơn

Bài cùng chuyên mục

Văn bản - tài liệu